เพลง เราสองสามคน – อัสนี & วสันต์ เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

ฟังเพลง เพลง เราสองสามคน – อัสนี & วสันต์ เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

โค้ดเพลง เราสองสามคน – อัสนี & วสันต์ เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

Embed: <input type='text' size="25" value='

‘ id=’t1′ onfocus=’javascript:this.select();’ >

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเราสองสามคน – อัสนี & วสันต์ เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

คนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ

คนอย่างฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอเข้ามา
ทำให้ฉันเต็มเปี่ยมด้วยรัก

บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีใจสักเท่าไหร่
มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ

บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีใจสักเท่าไหร่
มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ