ฟังเพลง แน่ใจ – แพรว คณิตกุล

ฟังเพลง เพลง แน่ใจ – แพรว คณิตกุล

โค้ดเพลง แน่ใจ – แพรว คณิตกุล

Embed: <input type='text' size="25" value='

‘ id=’t1′ onfocus=’javascript:this.select();’ >

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงแน่ใจ – แพรว คณิตกุล

เธอคือคนที่ฉันรอ… หรือคบฉันเพื่อรอใคร…
กับฉันเธอนั้นจริงใจ… หรือไม่จริงจังเธอคือทางที่ให้ไป…
หรือยิ่งเดินยิ่งหลงทาง… คือความจริงหรือเป็น… แค่ฝันไป

* จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา… หรือแค่ภาพลวงตา… ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเอง… ก็ช่างมัน…
ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ… และมันคือเสมอ… ทุกๆวัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ… สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน…
เพราะรักทำให้ยิ้มได้… ก็ทำให้มีน้ำตา… เตรียมใจจะรับมา… ทั้งหัวใจ

[*][INSTRU][*]

ถึงแม้เป็นยังไง… อย่างน้อยเราก็เคย… เคยได้รักกัน…